POLICE BHAVAN KALABURAGI

POLICE BHAVAN KALABURAGI

08 January 2013

GULBARGA DISTRICT REPORTED CRIMES


ದರೋಡೆ ಪ್ರಕರಣ:
ರಾಘವೇಂದ್ರ ನಗರ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆ: ಶ್ರೀ ಜಮೀರ ಅಹ್ಮದ ತಂದೆ ಮಸ್ತಾನಸಾಬ ಭಾಗವಾನ ವ|| 28 ವರ್ಷ ಸಾ|| ಮಕ್ದುಮ ದರ್ಗಾ ಹತ್ತಿರ, ಶೇಖ ರೋಜಾ ಹತ್ತಿರ, ಹಾ||ವ|| ಲಕ್ಷ್ಮಿ ನಗರ, ಡಬರಾಬಾದ ಕ್ರಾಸ್ ರಿಂಗ್ ರೋಡ ಗುಲಬರ್ಗಾರವರು ನಾನು ದಿನಾಂಕ:06-01-2013 ರಂದು ಅಳಂದ ಚಕ್ ಪೋಸ್ಟ ಹತ್ತಿರವಿರುವ ನನ್ನ ಹೋಟೇಲ ತೆರೆದು ವ್ಯಾಪರ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ರಾತ್ರಿ 10-00 ಗಂಟೆಗೆ ಹೋಟೆಲ್ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಡಬರಾಬಾದ ಕ್ರಾಸ ಹತ್ತಿರ ಲಕ್ಷ್ಮೀ ನಗರದಲ್ಲಿರುವ ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ರಿಂಗ ರೋಡ ಮುಖಾಂತರ ನಡೆದುಕೊಂಡು ಮನೆಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಾಗ  ಚೋರ ಗುಮ್ಮಜ ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಮುಂದೆ ಇರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ರೋಡಿನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ  ಬ್ರಿಜಿನ ಕವನರಳಿನಲ್ಲಿ  ಒಮ್ಮೆಲೆ 7-8 ಜನರು ಬಂದು ಅದರೆಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನು ನನಗೆ ಆಯುಧ ತೆಗೆದು ಕುತ್ತಿಗೆ ಹತ್ತಿರ ಹಿಡಿದು,  ಏ ಮಾಕೆ ತೇರಾ ಪಾಸ ಪೈಸಾ ಕಿತ್ತನೆ ಹೈ  ಹಮಾರೆಕು ದೇ  ಅಂತ ಹಿಂದಿನಲ್ಲಿ ಹೇಳುತ್ತ ನನಗೆ ಅಂಜೀಸುತಿದ್ದು ಇನ್ನೊಳಿದ 6-7 ಜನರು  ಅಂಗಿಯ ಹಾಗು ಪ್ಯಾಂಟಿನ ಜೇಬ ಚೆಕ್ಕ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರವಿರುವ ಸುಮಾರು 1500/- ರೂ ಹಾಗು ಒಂದು ಸಾಮ ಸಂಗ ಕಂಪನಿಯ ಮೋಬೈಲ್ ಪೋನ ಹೇದರಿಸಿ ಕಿತ್ತುಕೊಂಡು ಹೊರಟು ಹೋಗಿರುತ್ತಾರೆ. ಈ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ತಂದೆಯವರಿಗೆ ಹೇಳಿದ್ದು, ಅವರು ದೂರು ಕೊಡಲು ತಿಳಿಸಿದ ಮೇರೆಗೆ ಇಂದು ದಿನಾಂಕ: 07-01-2013 ರಂದು ಠಾಣೆಗೆ ಬಂದು ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಿದ್ದೆನೆ ಅಂತಾ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಿದ ಸಾರಂಶದ ಮೇಲಿಂದ ಠಾಣೆ ಗುನ್ನೆ ನಂ:03/13 ಕಲಂ 395, 397 ಐಪಿಸಿ ಪ್ರಕಾರ ಪ್ರಕರಣ ದಾಖಲ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ತನಿಖೆ ಕೈಕೊಂಡಿರುತ್ತಾರೆ. 

No comments: