POLICE BHAVAN KALABURAGI

POLICE BHAVAN KALABURAGI

02 January 2013

GULBARGA DISTRICT REPORTED CRIMES


ಅಪಘಾತ ಪ್ರಕರಣ:
ಯಡ್ರಾಮಿ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆ:ಶ್ರೀಮತಿ, ಲಲಿತಾ ಗಂಡ ಲಕ್ಷ್ಮಣ ಪೂಜಾರಿ ಸಾ|| ಅರಳಗುಂಡಗಿ ರವರು  ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಮಗಳಾದ ವಿಜಯಲಕ್ಷ್ಮಿ ಹಾಗು ಇತರರು ಕೂಡಿಕೊಂಡು ದಿ:01-01-2013 ರಂದು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 9-30 ಗಂಟೆ ಸುಮಾರಿಗೆ ಕೂಲಿ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಟಂಟಂ ನಂ ಕೆಎ-32-ಎ-9845 ನೇದ್ದರಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಂಡು ಹೊರಟಾಗ  ದಾರಿ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಟಂಟಂ ಚಾಲಕ ಸಲೀಮ ಇತನು ತನ್ನ ಟಂಟಂ ಅನ್ನು ಅತೀವೇಗ ಮತ್ತು ನಿಸ್ಕಾಳಜಿತನದಿಂದ ನಡೆಸುತ್ತಾ ಹೋಗಿ ಅಪಘಾತ ಪಡಿಸಿದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಹಾಗೂ ನನ್ನ ಮಗಳಾದ ವಿಜಮ್ಮ @ ವಿಜಯಲಕ್ಷ್ಮಿ ತಂದೆ ಲಕ್ಷ್ಮಣ ಪೂಜಾರಿ ವಯ:10  ವರ್ಷ ಇಬ್ಬರು ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದಿದ್ದು. ವಿಜಮ್ಮ ಇವಳಿಗೆ ತಲೆ ಹಿಂಭಾಗಕ್ಕೆ ಭಾರಿ ರಕ್ತ ಗಾಯವಾಗಿದ್ದು,ಉಪಚಾರ ಕುರಿತು ಗುಲಬರ್ಗಾ ಬಸವೇಶ್ವರ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಸೇರಿಕೆ ಮಾಡಿದ್ದು ಉಪಚಾರ ಪಡೆಯುತ್ತಿರುವಾಗ ದಿ:02-01-13 ರಂದು 12-30 ಪಿ.ಎಮ್ ಕ್ಕೆ ಮೃತಪಟ್ಟಿರುತ್ತಾಳೆ. ಸದರಿ ಟಂಟಂ ಚಾಲಕನ ವಿರುದ್ದ ಕಾನೂನು ರೀತಿ ಕ್ರಮ ಕೈಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅಂತಾ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಿದ ಸಾರಾಂಶ ಮೇಲಿಂದ ಠಾಣೆ ಗುನ್ನೆ ನಂ:01/2013  ಕಲಂ 279,338,304(ಎ) ಐಪಿಸಿ ಮತ್ತು 187 ಐ.ಎಮ್.ವಿ ಆಕ್ಟ ಪ್ರಕಾರ ಪ್ರಕರಣ ದಾಖಲ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ತನಿಖೆ ಕೈಕೊಂಡಿರುತ್ತಾರೆ.
ಅಪಘಾತ ಪ್ರಕರಣ:
ವಾಡಿ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆ:ಶ್ರೀ ಹೀರು ತಂದೆ ಲಾಲಸಿಂಗ ಜಾಧವ ಸಾ|| ಭೊಜು ನಾಯಕ ತಾಂಡಾ ನಾಲವಾರ ಇವರು ನನ್ನ ಹಿರಿಯ ಮಗನಾದ ಸೀತಾರಾಮ ತಂದೆ ಹೀರು ಜಾಧವ ವಯ 40 ವರ್ಷ ಇತನು ನಾವು ನಿನ್ನೆ ದಿನಾಂಕ:01-01-2013 ರಂದು ಸಾಯಂಕಾಲ 5 -00 ಗಂಟೆ ಸುಮಾರಿಗೆ ನನ್ನ ತನ್ನ ಟಂಟಂ ನಂ ಕೆಎ-33/7931 ನೇದ್ದರಲ್ಲಿ  ಧರ್ಮಾ ನಾಯಕ ತಾಂಡಾದಲ್ಲಿ ಸುರೇಶ ಇವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ. ನಾನು ಹೋಗಿ ಬರುತ್ತೆನೆ ಅಂತಾ ಹೇಳಿ ಹೋಗಿದ್ದನು. ರಾತ್ರಿ  11-30  ಗಂಟೆಗೆ ನಮ್ಮೂರ ಸಿದ್ರಾಮ ತಂದೆ ರಾಮಚಂದ್ರ ರಾಠೋಡ ಇವರು ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಬಂದು ರಾತ್ರಿ 10-00 ಗಂಟೆ ಸುಮಾರಿಗೆ ನಾನು ಕುಂಬಾರಹಳ್ಳಿಯಿಂದ ನಮ್ಮ ತಾಂಡಾಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಮೋಟರ ಸೈಕಲ ಮೇಲೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದು ನನ್ನ ಮುಂದುಗಡೆ ನಿನ್ನ ಮಗ ಸಿತಾರಾಮ ಇತನು ತನ್ನ ಟಂಟಂ ಕೆಎ-33/7931 ನೇದ್ದನ್ನು ಅತಿವೇಗ ದಿಂದ ಚಲಾಯಿಸುತ್ತಾ ಟಂಟಂ ಪಲ್ಟಿ ಮಾಡಿದನು, ಸದರಿ ಟಂಟಂ ಅವನ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದು ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿಯೆ ಮೃತಪಟ್ಟಿದ್ದಾನೆ ಅಂತಾ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಿದ ಸಾರಾಂಶದ ಮೇಲಿಂದ ಠಾಣೆ  ಗುನ್ನೆ ನಂ:02/2012 ಕಲಂ, 279, 304 (ಎ) ಐಪಿಸಿ ನೇದ್ದರ ಪ್ರಕಾರ ಪ್ರಕರಣ ದಾಖಲ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ತನಿಖೆ ಕೈಕೊಂಡಿರುತ್ತಾರೆ.  

No comments: