POLICE BHAVAN KALABURAGI

POLICE BHAVAN KALABURAGI

17 July 2012

GULBARGA DIST REPORTED CRIME


ಹೆಣ್ಣು ಮಗಳು ಕಾಣೆಯಾದ ಪ್ರಕರಣ:
ಮಹಿಳಾ ಪೊಲೀಸ ಠಾಣೆ:ಶ್ರೀ ರಾಜೇಂದ್ರ @ ರಾಜು ತಂದೆ ಚೆನ್ನಬಸಪ್ಪ  ನರಸಗೊಂಡ ಸಾ:ಶಿವಾಜಿ ನಗರ  ಗುಲಬರ್ಗಾರವರು ನಾನು 2 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ನನ್ನ ಅಕ್ಕನ ಮಗಳಾದ ಶೃತಿ ಇವಳೊಂದಿಗೆ ಮದುವೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದು,ಮದುವೆಯಾದಗಿನಿಂದ ನಾವಿಬ್ಬರು ಗಂಡ ಹೆಂಡತಿ ಚನ್ನಾಗಿದ್ದೆವು, ದಿನಾಂಕ:4-5-2012 ರಂದು ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 3-30 ಗಂಟೆ ಸುಮಾರಿಗೆ  ನಾನು ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ  ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ನೀರು ತರುವ ಕುರಿತು ಹೊರಗಡೆ ಬಂದಿದ್ದು, ಅರ್ಧ ಗಂಟೆಯಾದರೂ  ಮರಳಿ ಮನೆಗೆ ಬರಲಿಲ್ಲ , ನಾನು ಹೊರಗಡೆ ಬಂದು ಎಲ್ಲಾ ಕಡೆ ಹುಡುಕಾಡಲಾಗಿ ಎಲ್ಲೂ ಸಿಗಲಿಲ್ಲಾ.  ಅಕ್ಕಪಕ್ಕದವರ ವಿಚಾರಿಸಲಾಗಿ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸುಳಿವು ಸಿಗಲಿಲ್ಲಾ ಅಲ್ಲಿಂದ ಇಲ್ಲಿಂದ ನಮ್ಮ ಸಂಭಂದಿಕರಲ್ಲಿ ಹುಡುಕಾಡಲಾಗಿ ಶೃತಿ ಇವಳು ಪತ್ತೆಯಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲಾ  ಅಂತಾ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಿದ ಸಾರಾಂಶದ ಮೇಲಿಂದ ಠಾಣಾ ಗುನ್ನೆ ನಂ: 55/2012  ಕಲಂ ಹೆಣ್ಣು ಮಗಳು  ಕಾಣೆಯಾದ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಕರಣದ ದಾಖಲು ಮಾಡಿಕೊಂಡು ತನಿಖೆ ಕೈಕೊಂಡಿರುತ್ತಾರೆ. 

No comments: