POLICE BHAVAN KALABURAGI

POLICE BHAVAN KALABURAGI

05 December 2011

GULBARGA DIST REPORTED CRIMES

ಕೊಲೆ ಪ್ರಕರಣ:

ರೋಜಾ ಠಾಣೆ : ಶಾಕಿರಾಬೇಗಂ ಗಂಡ ಮಹ್ಮದ ಖಾದರ ಆಟೋವಾಲೆ ಸಾ:ರಾಜಾಗ್ರೂಪ್ ಕಲ್ಫಾಕಾಲೋನಿ ವಿಕಾರಾಬಾದ ತಾ||ವಿಕಾರಾಬಾದ ಜಿ:ರಂಗಾರೆಡ್ಡಿ ಆಂದ್ರ ಪ್ರದೇಶ ರಾಜ್ಯ ಹಾ|||| ಸೈಯ್ಯದ ಗಲ್ಲಿ ಗುಲಬರ್ಗಾ ರವರು ನಾನು ಮೋಹರಂ ಹಬ್ಬ ಇರುವದರಿಂದ ಗುಲಬರ್ಗಾಕ್ಕೆ ಬಂದು ನೇರವಾಗಿ ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಗಂಡ ನನ್ನ ತವರು ಮನೆ ಸೈಯ್ಯದ ಗಲ್ಲಿಯಲ್ಲಿ ಬಂದು ರಾತ್ರಿ ಉಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದು ಇಂದು ದಿನಾಂಕ:05/12/2011 ರಂದು ಅಂದಾಜು 1:00 ಗಂಟೆಯ ಸುಮಾರಿಗೆ ನನ್ನ ಗಂಡ ಮಹ್ಮದ ಖಾದರ ಈತನು ನಾನು ನನ್ನ ತಂದೆ ತಾಯಿಯವರ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಅವರಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿಸಿಕೊಂಡು ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿಯೇ ಶೇವಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬರುವದಾಗಿ ಹೇಳಿ ಮನೆಯಿಂದ ಒಂದು ಜೊತೆ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಮನೆಯಿಂದ ಹೋಗಿದ್ದು ಅಂದಾಜು 2:30 ಗಂಟೆಯ ಸುಮಾರಿಗೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳದೇ ಶೇವಿಂಗ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳದೇ ಮೈಮೇಲಿನ ಶರ್ಟ ಹರಿದುಕೊಂಡು ಭಾರಿ ಗುಪ್ತ ಗಾಯಹೊಂದಿ ನಿತ್ರಾಣ [ನಿಶಕ್ತ] ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆದುಕೊಂಡು ಮನೆಗೆ ಬಂದು ಬಿದ್ದನು ಇದನ್ನು ನೋಡಿ ನಾನು ಗಾಬರಿಯಾಗಿದ್ದು ನನ್ನ ಗಂಡ ಮಹ್ಮದ ಖಾದರ ಈತನಿಗೆ ವಿಚಾರಿಸಲು ನನ್ನ ಗಂಡ ಮಹ್ಮದ ಖಾದರ ಈತನು ನನಗೆ ತಮ್ಮ ಮಹ್ಮದ ಈತನು ನನಗೆ ಹೊಡೆದಿರುತ್ತಾನೆ ಅಂತಾ ತಿಳಿಸಿದ್ದು ನಂತರ ನನ್ನ ಗಂಡನಿಗೆ ಆಟೋದಲ್ಲಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಉಪಚಾರಕ್ಕಾಗಿ 16:00 ಗಂಟೆಗೆ ಸರಕಾರಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿದ್ದು ಅಲ್ಲಿಯ ವೈದ್ಯರು ನನ್ನ ಗಂಡನಿಗೆ ಪರಿಕ್ಷಿಸಿ ಮೃತಪಟ್ಟಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿರುತ್ತಾರೆ. ನನ್ನ ಗಂಡನಿಗೆ ಕೊಲೆ ಮಾಡಿರುವ ನನ್ನ ಮೈದುನನಾದ ಮಹ್ಮದ ತಂದೆ ಮಹ್ಮದ ಪಾಶಾಮಿಯಾ ಈತನ ವಿರುದ್ದ ಕಾನೂನು ಕ್ರಮ ಜರುಗಿಸಬೇಕು ಅಂತಾ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಿದ ಸಾರಂಶದ ಮೇಲಿಂದ ಠಾಣೆ ಗುನ್ನೆ ನಂ.114/2011 ಕಲಂ.302 ಐಪಿಸಿ ಪ್ರಕಾರ ಗುನ್ನೆ ದಾಖಲು ಮಾಡಿಕೊಂಡು ತನಿಖೆ ಕೈಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ.

No comments: